Copyright © 2024 Ads And Classifieds All right reserved
Back | Listed in category: Services > Health & Wellness

Ad #: 281304

Trượt Đại học có nên học Cao đẳng Dược Hà Nội không?

Viewed: 975 time(s)

Posted: 12/2/2018
Updated:
Expires: 3/20/2020

US : Alabama > birmingham
Nearby Cities
Zip:

User
Quyet

969188338
   

Trượt Đại học có nên học Cao đẳng Dược Hà Nội không?
Với niềm đam mê với ngành Dược, chắc hẳn các bạn đã phải cố gắng ôn luyện rất nhiều để chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 vừa qua. Các bạn chịu đựng áp lực học hành, thi cử trong một thời gian dài để cố gắng bước chân vào cánh cổng đại học, xây dựng một tiền đề vững chắc cho tương lai sự nghiệp sau này cũng như thực hiện được ước mơ của mình. Nhưng có lẽ vì một lý do nào đó mà kết quả điểm số của bạn không được cao như mong muốn. Đừng buồn vì điều đó. Đại học có lẽ là con đường tốt nhất để bạn thực hiện ước mơ của mình nhưng đó không phải con đường duy nhất.
Nếu không đủ điều kiện đăng ký xét tuyển vào các trường Đại học đào tạo ngành Dược thì các bạn nên xét tuyển vào hệ Cao đẳng Dược Hà Nội . Đây chính là lựa chọn tốt nhất giúp các bạn có thể thực hiện ước mơ của mình. Với những nỗ lực và yêu nghề thì chắc chắn bạn vẫn sẽ thành công trên con đường này.

Tuyen-sinh-cao-dang-y-duoc-pasteur
Tại sao chọn ngành Dược hệ Cao đẳng - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng tốt nhất hiện nay với chất lượng đào tạo và hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc gia. Hành năm, nhà trường nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ các nhà tuyển dụng về chất lượng đào tạo sinh viên. Chính vì thế, có rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn học Cao đẳng Y Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong đó có ngành Cao đẳng Dược Hà Nội . Dưới đây là một vài lý do để bạn quyết định có nên học Cao đẳng Dược Hà Nội  2019 - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hay không:
Điều kiện xét tuyển đơn giản


Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ. Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội là thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT. So với việc phải tham gia các kỳ thi tuyển sinh với áp lực thi cử rất cao thì với hình thức xét tuyển này của nhà trường các bạn sẽ có nhiều cơ hội trúng tuyển hơn và cũng không phải chịu nhiều áp lực tâm lý.

Thong-cao-tuyen-sinh-cao-dang-y-duoc-nam-2019
Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.
Sau khi đăng ký trực tuyến, Nhà Trường sẽ gọi điện lại xác nhận thông tin và gửi giấy báo nhập học cho những trường hợp đăng ký đáp ứng điều kiện tuyển sinh.
Nhà trường tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm. Mọi thắc mắc về quá trình tuyển sinh thí sinh và phụ huynh có thể liên hệ theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 - 0948.895.895

 

Xem thêm

https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/tuyen-sinh-cao-dang-duoc-nam-2019.html

https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/xet-tuyen-cao-dang-duoc-nam-2019-chi-can-tot-nghiep-thpt.html

https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-2019-can-co-nhung-giay-to-gi.html

https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dieu-kien-xet-tuyen-cao-dang-duoc-2019-co-gi-thay-doi-so-voi-nam-cu.html

https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/diem-chuan-cao-dang-duoc-2019-co-cao-so-voi-mat-bang-chung-hay-khong.html

https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dia-chi-nop-ho-so-cao-dang-duoc-2019-tot-nghiep-co-viec-lam-ngay.html

https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/hoc-phi-cao-dang-duoc-2019-co-gi-thay-doi-so-voi-nam-cu-hay-khong.html

https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/thoi-gian-dang-ky-xet-tuyen-cao-dang-duoc-2019-bat-dau-tu-khi-nao-va-bao-gio-ket-thuc.html

https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/thoi-gian-hoc-cao-dang-duoc-ha-noi-2019-keo-dai-trong-may-nam.html


No embed video


Avoid scams and fraud Signs of fraud: ' wire transfer, money orders, cashier checks, shipping, escrow, "transaction protection", "guarantee".Be safe by dealing locally.

For more information, visit the links: Scamwatch Classified Ads Scams Online Pet Scams (Dogs, Monkeys,Cats,Scams)

Similar Items


's other item(s)

;