Copyright © 2024 Ads And Classifieds All right reserved
Back | Listed in category: Pets > Livestock

Ad #: 297708

Nhung hươu tươi hương sơn

Viewed: 921 time(s)

$120,000.00

Posted: 3/9/2019
Updated:
Expires: 3/20/2020

Africa : Egypt > egypt
Nearby Cities
Zip:

User
nghệ bà lan

0949483179
   

Nhung hươu là một trong 4 loại dược liệu quý hiếm, được xếp vào hàng thượng dược ” nhung, sâm, quế, phụ”. Giúp bồi bổ sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, mau lành vết thương, ăn ngủ tốt,trị các bệnh sinh lý nam nữ.Ngoài ra còn có tác dụng chữa bệnh liệt dương, sinh lý kém, trẻ em chậm lớn, còi xương, chậm quá trình lão hóa,… Nhưng không hẳn ai cũng biết sử dụng lộc hươu một cách hiệu quả, có nhiều trường hợp lợi bất cập hại. Vậy bạn phải làm thế nào, hãy xem ngay bài viết này của Nhung Huou Shop chúng tôi nhé.

nhung hươu shop

Nhung hươu là gì?

Nhung hưu hay nhung lộc là sừng của hươu đực hay nai đực (trên 3 năm tuổi mới thu hoạch).Và đặc biệt rằng chỉ có hươu sao đực mới có nhung thôi nhé. Hàng năm, vào cuối mùa hạ, sừng hươu sẽ rụng đi, mùa xuân năm sau mọc lại sừng mới. Sừng mới mọc rất mềm, mặt ngoài phủ đầy lông, sờ vào êm như nhung nên gọi là lộc hươu nai, bên trong chứa nhiều mạch máu. Nhung có thể chưa phân nhánh hoặc có nhánh, còn gọi là nhung yên ngựa (nhung mới bắt đầu phân nhánh, còn ngắn, bên dài bên ngắn).Trong Đông y, lộc nhung có tính ôn, vị ngọt.

Hiện nay, sản phẩm quý này được nuôi nhân tạo khá nhiều nên bạn có thể dễ dàng tìm mua được vào các mùa khác.Hầu như cả năm đều có nhưng lộc nhung được lấy vào mùa xuân vẫn tích luỹ được nhiều dinh dưỡng nhất.

Thành phần của lộc nhung.

Bạn có biết rằng nhung hươu đã được sử dụng từ thời Thần Y Hải Thượng Lãn Ông. Và cũng chính ông là người thuần hóa những chú hươu sao từ rừng về cho người nông dân Hương Sơn Hà Tĩnh nuoi huou lay nhung.

Trong nhung tươi là sản phẩm có trong sách:” Những Cây thuốc và vị thuốc Việt Nam”. Với hàm lượng dược chất cực kỳ lớn:

Nhung hươu được nhắc đến trong sách “Những Cây thuốc và vị thuốc Việt Nam’ với hàm lượng dược chất lớn: 25 loại axit amin, Canxi phốt- phát, Canxi các-bo-nát, Chất keo, Protid, các nguyên tố vi lượng như: Sắt, Đồng, Kẽm, Magie, Crom, Coban…, Collagen, Pantocrine, Chondroitin, Axit uronic…

Nhung hươu tại Việt Nam có những loại nào và loại nào tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại lộc nhung trong đó có:

  • Lộc nhung Việt Nam: Hương Sơn Hà Tĩnh, Quỳnh Lưu, Đồng Nai, Nghệ An,…

  • Lộc nhung nước ngoài: Nga, Siberia, Bắc Cực, Cigapan, Eco siberia, New Zealand,…

Bạn có biết loại lộc nhung nào tốt nhất hiện nay không. Đó chính là lộc nhung Hương Sơn (Theo đánh giá của Hội đông y Việt Nam).

  • Huyện Hương Sơn tỉnh Hà Tĩnh là một nơi có quanh năm mây mù, khí hậu mát mẻ tạo môi trường tốt cho hươu nai có thể sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh. Không chỉ vậy những chú hươu đều được chăm sóc, điều chỉnh chế độ ăn hợp lý, thăm khám định kỳ của bác sĩ thú y. Thức ăn hoàn toàn từ thiên nhiên: các loại củ quả, cỏ cây từ thiên nhiên.Nên sản phẩm cực kỳ an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

  • Lộc nhung Hương Sơn có tới 25 loại acid amin và oestrogen, testosteron cùng 26 loại nguyên tố vi lượng đó là Cu, Fe, Zn, Mg, Cr, Br, Coban… Với hàm lượng cao nhất trong các loại nhung.

nhung hươu tươi


Avoid scams and fraud Signs of fraud: ' wire transfer, money orders, cashier checks, shipping, escrow, "transaction protection", "guarantee".Be safe by dealing locally.

For more information, visit the links: Scamwatch Classified Ads Scams Online Pet Scams (Dogs, Monkeys,Cats,Scams)

Similar Items


's other item(s)

;