Copyright © 2024 Ads And Classifieds All right reserved
Back | Listed in category: Pets > Pets Lost & Found

Ad #: 304271

Dịch vụ bảo vệ tòa nhà đi liền với camera an ninh thang máy

Viewed: 847 time(s)

Posted: 4/29/2019
Updated:
Expires: 10/28/2019

Asia, Pacific and Middle East : Vietnam > Hanoi
Nearby Cities
Zip:

User
Quyet

969188338
   

Hiện nay dịch vụ bảo vệ cao ốc văn phòng đang ngày càng phát triển và đóng vai trò không thể thiếu trong xã hội. Công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng thật chất khá phức tạp và đòi hỏi các chiến sĩ bảo vệ phải có tinh thần trách nhiệm rất cao.
 
Vai trò của nhân viên bảo vệ có thể nói là ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của công ty.Vậy tại sao lại như vậy? Công việc thường ngày của nhân viên bảo vệ là gì?
Xem thêm bảng báo giá camera cho công ty bảo vệ: http://ezcamera.vn/bai-viet/bang-bao-gia-camera-giam-sat-hikvision-tai-ha-noi-nam-2019
 
-Chịu trách nhiệm trông coi tài sản của công ty,trong ngoài khu vực văn phòng
 
-Quản lí các thiết bị điện điều hòa,nước trong công ty, 
 
-Vận chuyển bốc dỡ hàng hòa hành lý khi có yêu cầu
 
-Ghi chép lại thông tin khách hàng đến công ty và hướng dẫn khách đến đúng nơi, đúng phòng ban và gặp đúng người trong công ty
 
DS-2CV2Q01EFD-IW feature
 
-Thực hiện các công tác phòng cháy chữa cháy
 
-Liên tục kiểm tra nhằm hạn chế các nguy cơ cháy nổ,chập điện,hư hỏng hệ thống nước…
 
-Hướng dẫn nhân viên,khách hàng đậu xe đúng nơi quy định
 
-Khi không có nhân viên văn phòng tại công ty,nếu có điện thoại thì phải nghe máy và trả lời theo phạm vi hiểu biết của mình.Nếu không biết thì xin số điện thoại khách hàng và báo lại cho nhân viên văn phòng
 
-Có trách nhiệm đối với các phòng ban khác và các nhiệm vụ được giao
 
-Báo cáo trực tiếp cho quản  lí mỗi ngày
 
-Trong giờ làm việc nếu xảy ra bất kì sự cố hư hỏng mất mát tài sản công ty do bất cẩn sẽ phải bồi thường theo đúng quy định.Trong trường hợp bất khả kháng và được chứng minh rõ ràng thì phải chịu trách nhiệm liên đới do bất cẩn.
Vậy bạn có thể thấy được để có thể hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ được giao các nhân viên bảo vệ phải rất nổ lực cũng như phải có tinh thần trách nhiệm cao.
 
Trong thời gian gần đây lại nổi cộp lên tình trạng lợi dụng thang máy để thực hiện những hành vi xấu. Như lợi dụng chị em phụ nữ khi đi trong thang máy để dở trò sàm sỡ. Hay cướp giật trong thang máy, đẩy nạn nhân ra khỏi thang máy khi thang máy mở cửa, còn tên trộm thản nhiên lấy đồ của nạn vào thang máy tiếp tục di chuyển.
 
Khi có camera quan sát thì mọi hành động của khách hàng sử dụng thang máy đều được ghi lại. Chính vì vậy khi có sự cố xảy ra, bộ phận an ninh tòa nhà có thể xem lại đoạn video camera ghi lại và tìm ra thủ phạm giúp dễ dàng hơn.
 
Với hệt thống Camera thang máy cũ trước đây được là hệ thống có dây có dây, điều này gây không ít ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh cũng như việc triển khai lắp đặt rất phức tạp mà không đem lại hiệu quả cao.
 
Ngày nay hệ thống mới được triển khai gọn nhẹ hơn, tiện lợi hơn. Bằng việc sử dụng camera không dây cùng với bộ thu phát tín hiệu giúp cải tiến rất nhiều cho hệ thống. với các ưu điểm như: Truyền tín hiệu Video không dây thời gian thực, dễ dàng lắp đặt, Dễ dàng quan sát nhân viên, khách, người trong thang máy...
 
Camera giá rẻ http://ezcamera.vn/ mua camera tại đây!


No embed video


Avoid scams and fraud Signs of fraud: ' wire transfer, money orders, cashier checks, shipping, escrow, "transaction protection", "guarantee".Be safe by dealing locally.

For more information, visit the links: Scamwatch Classified Ads Scams Online Pet Scams (Dogs, Monkeys,Cats,Scams)

Similar Items


's other item(s)

;